
Chuyên viên Marketing BĐS
I. Mô tả công việc
- Lập kế hoạch Marketing - Thương hiệu hàng tháng/ Quý/ Năm
- Kế hoạch Marketing không vượt quá ngân sách được giao hàng tháng/quý/năm
- Trình ký kế hoạch Marketing vào ngày 20 các tháng (2 tháng 1 lần)
- Triển khai kế hoạch Marketing
- 100% các hạng mục trong kế hoạch Marketing thực hiện đúng deadline
- 90% các hạng mục đề xuất trong kế hoạch được triển khai thực tế
- Làm việc trực tiếp với Ban kinh doanh 1 tuần 2 lần để nắm thông tin
- Thực hiện báo cáo thị trường hàng tháng để nắm được thông tin của đối thủ
- Đi thị trường ít nhất 1 tuần 1 lần với Ban kinh doanh để nắm được thị trường
- Các công việc khác được giao
II. Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học các trường, ngành liên quan
- Kinh nghiệm MKT lĩnh vực BĐS ít nhất 2 năm
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Có khả năng truyền đạt, giao tiếp tốt
- Sử dụng thành thạo các kĩ năng tin học văn phòng và internet
- Thông thạo các công cụ marketing bao gồm: online, offline, events, digital, social, OOH, content marketing, ...
- Cẩn thận chi tiết, có tinh thần trách nhiệm cao
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực
III. Quyền lợi
- Thu nhập từ 15 - 20 triệu/tháng
- Lương cạnh tranh, tháng lương 13 và thưởng dịp lễ tết.
- 15h00 chiều có Teabreak hàng ngày
- Môi trường làm việc năng động.
- Du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Cơ hội thăng tiến
3 tuần trước

Chuyên viên Quay dựng video
I. Mô tả công việc
- Quay, dựng, thiết kế video truyền thông
- Chỉnh sửa, cắt ghép và hoàn thiện các video giới thiệu sản phẩm, truyền thông theo kịch bản đã phê duyệt
- Tạo dựng các video đồ họa theo tiêu chuẩn
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo phòng ban
II. Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng các trường ngành liên quan, ưu tiên ứng viên học đúng chuyên ngành thiết kế, quay phim, dựng phim
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm
- Sử dụng thành thạo các phần mềm chuyên môn cho thiết kế video clip/chỉnh sửa hình ảnh như: adobe After Efrct, Adobe Premier…
- Có kiến thức cơ bản và có gu tốt về màu sắc, cách phối màu theo từng ngữ cảnh, không gian và thời gian
- Có kiến thức về kỹ thuật, bố cục hình ảnh, ánh sáng, am hiểu về các thiết bị quay phim
- Có cảm quan tốt về tiết tấu hình, khả năng sắp xếp hình ảnh linh hoạt theo ý tưởng theo kịch bản
- Có tư duy chuyển tải dữ liệu viết sang hình ảnh
- Có khả năng tự lên ý tưởng thiết kế, dựng phim, chỉnh sửa video
- Nhanh nhẹn, nắm bắt và cập nhật xu hướng, ý tưởng sáng tạo
- Giao tiếp tốt, giải quyết vấn đề linh hoạt
- Kỹ năng làm việc cá nhân, làm việc nhóm
- Có sức khỏe, sẵn sàng di chuyển khi được yêu cầu
III. Quyền lợi
- Lương thoả thuận theo năng lực.
- Môi trường làm việc trẻ trung năng động, nhiều cơ hội phát triển.
- Thường xuyên tổ chức sự kiện, hoạt động văn hóa tinh thần.
- Chế độ BHXH, BHYT, nghỉ phép đầy đủ theo luật Lao động.
- Thưởng ngày lễ, lương tháng 13, team building, du lịch, thưởng thi đua, teabreak… cùng các phúc lợi hấp dẫn khác.
3 tuần trước

Giám đốc Marketing
I. Mô tả công việc
- Hoạch định chiến lược, kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các hoạt động marketing cho các sản phẩm, dự án và thương hiệu của Tập đoàn, bao gồm nhưng không giới hạn đến các công tác sau: + Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể cho các hoạt động phát triển kinh doanh của Tập đoàn; + Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể cho dự án; + Xây dựng ngân sách Marketing theo tháng, quý, năm theo các mục tiêu kinh doanh của dự án; + Điều hành thực hiện các chiến dịch Marketing phục vụ các hoạt động kinh doanh của dự án; + Giám sát, phân tích, đánh giá hiệu quả các hoạt động marketing đã và đang triển khai nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả công việc đồng thời định hướng các hoạt động mới cho các dự án; + Thu thập thông tin, nghiên cứu, phân tích cách thức triển khai các hoạt động marketing trên thị trường: sản phẩm, dự án, hành vi của khách hàng, thông tin đối thủ cạnh tranh...để cập nhật xu hướng, triển khai các ý tưởng phù hợp với sản phẩm, định hướng của tập đoàn để thúc đẩy kinh doanh; - Đề xuất ý tưởng, giải pháp và triển khai các hoạt động chung của Ban Marketing; - Báo cáo công việc trực tiếp đến Giám đốc Ban Tổng Giám đốc
II. Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan - Có 10 năm kinh nghiệm trong nghề trở lên, trong đó có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở tập đoàn BĐS. - Am hiểu kiến thức chuyên môn, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, đặc biệt là Marketing các dự án BĐS - Có nhiều ý tưởng sáng tạo hỗ trợ kinh doanh - Khả năng lập kế hoạch, quản lý và tổ chức thực hiện công việc - Kỹ năng tổng hợp, phân tích dữ liệu, lập báo cáo và thuyết trình - Kỹ năng đàm phán, thương lượng - Xử lý tình huống tốt, chịu được áp lực công việc - Ngoại hình khá, năng động, giao tiếp tốt - Sử dụng tốt tiếng anh - Nhiệt huyết, chịu khó, chủ động - Có sức khỏe, sẵn sàng đi công tác khi được yêu cầu. III. Quyền lợi được hưởng
- Lương thoả thuận theo năng lực
- Môi trường làm việc năng động, có nhiều cơ hội phát triển, thăng tiến
- Tham gia chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ sau khi ký HĐLĐ chính thức, nghỉ phép theo quy định Luật LĐ và hưởng 1 số chế độ phúc lợi theo thời điểm.
3 tuần trước