Sáng ngày 17/11, tại Hà Nội, Tập đoàn Danko tổ chức chương trình tọa đàm Đào tạo văn hóa doanh nghiệp. Tham dự chương trình tọa đàm gồm toàn bộ Ban lãnh đạo Tập đoàn Danko cùng toàn thể cán bộ, nhân viên của Tập đoàn.
Xuyên suốt chương trình là những chia sẻ của BLĐ về quá trình từng bước xây dựng, ý nghĩa của những tôn chỉ, quy định tưởng chừng như khô khan, nhưng chính là nền móng vững chắc, kim chỉ nam cho những bước tiến thần tốc của Danko Group ngày hôm nay.
Với thông điệp “mỗi chuyên viên kinh doanh là một đại sứ thương hiệu của Tập đoàn”, Tập đoàn Danko đã xây dựng Bộ tiêu chuẩn mới dành cho nhân viên kinh doanh với 5 tiêu chuẩn cốt lõi để tạo nên thương hiệu: Tác phong và ngoại hình “chỉn chu, chuyên nghiệp, lịch sự”; Nội dung tư vấn, tuân thủ nguyên tắc truyền thông – bảo mật thông tin; Chăm sóc trách nhiệm với khách hàng; Bảo vệ Thương hiệu cá nhân – thương hiệu Tập đoàn.
Tại buổi tọa đàm, Phó Chủ tịch Tập đoàn Danko Đàm Quốc Hiệp kể lại câu chuyện xúc động về những ngày Danko mới thành lập, rất nhiều khó khăn thử thách. Cán bộ và nhân viên Tập đoàn Danko đã có không ít những buổi ăn trưa đoàn kết, những ngày mưa giông bão chờ đợi ra mắt dự án kịp tiến độ truyền thông…
Phó Chủ tịch Tập đoàn Đàm Quốc Hiệp quan niệm, văn hóa doanh nghiệp cũng giống như một gia đình, nếu không có giá trị cốt lõi của một gia đình thì gia đình sẽ tan vỡ. Đối với một doanh nghiệp cũng vậy, nếu không xây dựng được một giá trị cụ thể, rõ ràng và không có sự gắn kết giữa các nhân viên thì doanh nghiệp không thể tồn tại lâu dài được. Xây dựng một văn hóa doanh nghiệp không chỉ tạo nên một giá trị, dấu ấn riêng cho doanh nghiệp, mà chính là thương hiệu của Tập đoàn.
Nói về tầm quan trọng của văn hóa doanh nghiệp, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Mạnh Hà – người đi cùng Tập đoàn Danko từ những buổi đầu tiên cho biết: Một trong những dấu hiệu thành công của Danko chính là bắt nguồn từ văn hóa Danko.
Phó Tổng Giám đốc tâm đắc với câu nói: “Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa thì đi cùng nhau”.Vì thế, văn hóa doanh nghiệp là sự kết nối, quyết định sự thành bại của một Tập đoàn lớn. Văn hóa của doanh nghiệp chính là hương hiệu của Tập đoàn. Điều đó không có gì to lớn mà chính là những điều rất giản dị như niềm tin, hình thức, sự thân thiện, sự quyết tâm cùng nhau gắn bó để tạo nên giá trị thương hiệu.
Tại buổi tọa đàm, toàn thể cán bộ, nhân viên của Tập đoàn đã cùng nhau lắng nghe chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn trong kinh doanh, kỹ năng tạo sự tự tin, quyết tâm thực hiện, cùng nhau vượt qua những mâu thuẫn cá nhân để hướng đến sự thành công, vì sự phát triển chung của Tập đoàn.
Buổi tọa đàm là cơ hội để các nhân viên, cán bộ của Danko thấu hiểu văn hóa doanh nghiệp, từ đó ý thức sâu sắc tầm quan trọng của văn hóa doanh nghiêp và trách nhiệm xây dựng thương hiệu cá nhân. Vì mỗi người Danko chính là một đại sứ thương hiệu của Danko Group đối với toàn thể xã hội.
Một số hình ảnh đẹp khác của sự kiện:
Sáng ngày 17/11, tại Hà Nội, Tập đoàn Danko tổ chức chương trình tọa đàm Đào tạo văn hóa doanh nghiệp. Tham dự chương trình tọa đàm gồm toàn bộ Ban lãnh đạo Tập đoàn Danko cùng toàn thể cán bộ, nhân viên của Tập đoàn.
Xuyên suốt chương trình là những chia sẻ của BLĐ về quá trình từng bước xây dựng, ý nghĩa của những tôn chỉ, quy định tưởng chừng như khô khan, nhưng chính là nền móng vững chắc, kim chỉ nam cho những bước tiến thần tốc của Danko Group ngày hôm nay.
Với thông điệp “mỗi chuyên viên kinh doanh là một đại sứ thương hiệu của Tập đoàn”, Tập đoàn Danko đã xây dựng Bộ tiêu chuẩn mới dành cho nhân viên kinh doanh với 5 tiêu chuẩn cốt lõi để tạo nên thương hiệu: Tác phong và ngoại hình “chỉn chu, chuyên nghiệp, lịch sự”; Nội dung tư vấn, tuân thủ nguyên tắc truyền thông – bảo mật thông tin; Chăm sóc trách nhiệm với khách hàng; Bảo vệ Thương hiệu cá nhân – thương hiệu Tập đoàn.
Tại buổi tọa đàm, Phó Chủ tịch Tập đoàn Danko Đàm Quốc Hiệp kể lại câu chuyện xúc động về những ngày Danko mới thành lập, rất nhiều khó khăn thử thách. Cán bộ và nhân viên Tập đoàn Danko đã có không ít những buổi ăn trưa đoàn kết, những ngày mưa giông bão chờ đợi ra mắt dự án kịp tiến độ truyền thông…
Phó Chủ tịch Tập đoàn Đàm Quốc Hiệp quan niệm, văn hóa doanh nghiệp cũng giống như một gia đình, nếu không có giá trị cốt lõi của một gia đình thì gia đình sẽ tan vỡ. Đối với một doanh nghiệp cũng vậy, nếu không xây dựng được một giá trị cụ thể, rõ ràng và không có sự gắn kết giữa các nhân viên thì doanh nghiệp không thể tồn tại lâu dài được. Xây dựng một văn hóa doanh nghiệp không chỉ tạo nên một giá trị, dấu ấn riêng cho doanh nghiệp, mà chính là thương hiệu của Tập đoàn.
Nói về tầm quan trọng của văn hóa doanh nghiệp, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Mạnh Hà – người đi cùng Tập đoàn Danko từ những buổi đầu tiên cho biết: Một trong những dấu hiệu thành công của Danko chính là bắt nguồn từ văn hóa Danko.
Phó Tổng Giám đốc tâm đắc với câu nói: “Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa thì đi cùng nhau”.Vì thế, văn hóa doanh nghiệp là sự kết nối, quyết định sự thành bại của một Tập đoàn lớn. Văn hóa của doanh nghiệp chính là hương hiệu của Tập đoàn. Điều đó không có gì to lớn mà chính là những điều rất giản dị như niềm tin, hình thức, sự thân thiện, sự quyết tâm cùng nhau gắn bó để tạo nên giá trị thương hiệu.
Tại buổi tọa đàm, toàn thể cán bộ, nhân viên của Tập đoàn đã cùng nhau lắng nghe chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn trong kinh doanh, kỹ năng tạo sự tự tin, quyết tâm thực hiện, cùng nhau vượt qua những mâu thuẫn cá nhân để hướng đến sự thành công, vì sự phát triển chung của Tập đoàn.
Buổi tọa đàm là cơ hội để các nhân viên, cán bộ của Danko thấu hiểu văn hóa doanh nghiệp, từ đó ý thức sâu sắc tầm quan trọng của văn hóa doanh nghiêp và trách nhiệm xây dựng thương hiệu cá nhân. Vì mỗi người Danko chính là một đại sứ thương hiệu của Danko Group đối với toàn thể xã hội.
Một số hình ảnh đẹp khác của sự kiện: