TẤT CẢ CÁC CHUYÊN MỤC
Chọn một chuyên mục bạn muốn ứng tuyển.
CÔNG VIỆC MỚI CẬP NHẬT
Chọn một chuyên mục bạn muốn ứng tuyển.

Kế toán Hành chính (Làm việc tại TP Sông Công Thái Nguyên)
Mô tả công việc:
- Chịu trách nhiệm tạm ứng, thanh toán các chi phí hành chính văn phòng: tiền thuê nhà ở, văn phòng, điện, nước, Internet ở dự án và các hạng mục văn phòng khác.
- Đề xuất vật tư, trang thiết bị cho Ban Quản lý dự án; Đề xuất tạm ứng, thanh toán các chi phí phục vụ cho công việc của Dự án; Hoàn chứng từ hồ sơ tạm ứng.
- Quản lý, kiểm kê định kỳ, đột xuất các tài sản, công cụ dụng cụ … tại Ban QLDA. Cuối tháng kiểm kê kho, thống kê số lượng hàng hóa tồn tại văn phòng: đồ vệ sinh, đồ dùng văn phòng phẩm,…
- Thực hiện các nhiệm vụ hành chính, văn thư lưu trữ tại dự án.
- Công tác nhân sự:
- Văn bản hồ sơ đến/đi:
- Thông báo mời họp, chuẩn bị tài liệu cho cuộc họp, thư ký ghi biên bản cuộc họp, gửi thông báo kết luận cuộc họp.
- Bàn giao các trang thiết bị làm việc, các công cụ dụng cụ phục vụ cho công việc đối với nhân sự mới, nhân sự nghỉ việc, luân chuyển phòng ban,…
- Các công việc khác theo phân công của quản lý cấp trên.
Yêu cầu công việc:
- Ưu tiên: Nữ. Độ tuổi: Từ 23-34.
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học. Ưu tiên chuyên ngành Kế toán
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng quản lý và bao quát công việc tốt.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chăm chỉ, thật thà, cẩn thận, ham học hỏi trong công việc
- Tin học văn phòng thành thạo. (Đặc biệt là Word, Excel)
Quyền lợi tại Danko:
- Lương cứng: 6-8 triệu
- Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội phát triển.
- Chế độ BHXH, BHYT, nghỉ phép đầy đủ theo luật Lao động.
- Lương tháng 13, team building, quà sinh nhật… cùng nhiều phúc lợi hấp dẫn khác.
- Thời gian làm việc: 08h00-17h30 từ thứ 2 đến thứ 7.
- Văn phòng làm việc: Dự án Danko Avenue, đường Thắng Lợi kéo dài, phường Bách Quang, TP Sông Công, Thái Nguyên.
2 tháng trước

Kế toán Thanh toán
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Theo dõi công nợ phải thu, phải trả, kiểm tra tính chính xác, hợp lý, hợp lệ của hồ sơ thanh toán, đảm bảo quá trình thanh toán nhanh và chính xác.
- Theo dõi và kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của các bảo lãnh thanh toán, bảo lãnh thực hiện hợp đồng, bảo lãnh tạm ứng. Kiểm tra các điều khoản thanh toán của các hợp đồng kinh tế, hợp đồng thi công.
- Cung cấp và lập các báo cáo liên quan đến hồ sơ mở tín dụng tại các ngân hàng. Theo dõi các khoản nợ gốc phải trả và lãi vay của các hợp đồng vay mượn cá nhân, các công ty nội bộ, các cơ quan ngân hàng tín dụng bên ngoài.
- Theo dõi các khoản lãi phải trả, lãi tiền gửi của cá nhân và tổ chức tín dụng, hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh lên hệ thống phần mềm.
- Lập ủy nhiệm chi thanh toán cho các nhà thầu nhà cung cấp.
- Báo cáo quản trị định kỳ tuần tháng/quý/năm báo cáo chi tiết thu tiền theo sản lượng thực hiện, theo hồ sơ vay mượn. Lập bảng kế hoạch trả nợ, tổng hợp công nợ đã trả, cá nhân, nội bộ, tổ chức ngân hàng. Lập bảng kế hoạch xuất hóa đơn ghi nhận doanh thu, cân đối thuế đầu ra, thuế đầu vào hàng tháng kịp thời để tối ưu số thuế phải nộp.
- Thực hiện công tác lưu trữ chứng từ, hồ sơ nghiệm thu, sổ sách một cách khoa học và hợp lý, dễ tìm kiếm và tra cứu.
- Thực hiện một số công việc khác liên quan khi có sự chỉ đạo của cấp trên.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN:
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Kế toán, tài chính doanh nghiệp.
- Có tối thiểu 3 năm ở vị trí tương.
- Hiểu biết về các thủ tục làm hồ sơ vay ngân hàng, ngắn hạn, dài hạn và trung hạn.
- Có chuyên môn trong công tác kiểm tra hồ sơ thanh toán, hợp đồng của các nhà thầu.
- Hiểu biết về công tác hạch toán kế toán thanh toán, công nợ nhà thầu, nhà cung cấp, cấn trừ công nợ, đối trừ công nợ nhà thầu sang giá trị căn hộ.
- Tính cách quyết đoán, cẩn thận, tỉ mỉ, chịu khó học hỏi, chịu được áp lực cao trong công việc, đạo đức nghề nghiệp tốt.
- Am hiểu về Chuẩn mực kế toán Việt Nam và các văn bản pháp luật, liên quan lĩnh vực Kế toán thuế.
Quyền lợi tại Danko:
- Lương thoả thuận theo năng lực
- Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội phát triển
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, nghỉ phép theo luật Lao động
- Đánh giá tăng lương định kỳ 1 lần/ năm
- Có cơ hội thăng tiến tương xứng với năng lực chuyên môn
- Lương tháng 13, team building, quà sinh nhật… cùng các phúc lợi hấp dẫn khác
2 tháng trước

Kế toán Giá thành
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Theo dõi phản ánh kịp thời vật tư, công cụ, dụng cụ, tài sản, nhập kho, xuất kho, tồn kho, luân chuyển giữa các dự án.
- Lập bảng tính và phân bổ máy móc thiết bị, công cụ dụng cụ, khấu hao TSCĐ đang sử dụng tại các dự án và công ty.
- Dựa vào khối lượng bóc tách hồ sơ thanh toán của bộ phận kinh tế xây dựng, ốp giá, tính và xác định chi phí nguyên vật liệu, chi phí nhân công chi phí máy thi công, chi phí chung, để tính thẻ giá thành cho từng lần xuất hóa đơn và lên bảng tổng hợp tính giá thành cho từng dự án.
- Theo dõi và kiểm soát các khoản mục chi phí theo dự toán thi công, đảm bảo chi phí phát sinh ghi nhận đúng, đủ và kịp thời theo thời điểm.
- Theo dõi sản lượng thực hiện của từng nhà thầu, nhà cung cấp, thực hiện công tác trích trước chi phí vào dự án.
- Tính và phân bổ chi phí quản lý, chi phí tài chính và các chi phí liên quan khác vào bảng giá thành chi tiết và tổng hợp của từng dự án.
- Thực hiện công tác lưu trữ chứng từ, hồ sơ sổ sách một cách khoa học và hợp lý, dễ tìm kiếm và tra cứu. Thực hiện một số công việc khác liên quan khi có sự chỉ đạo của cấp trên.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN:
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Kế toán, tài chính doanh nghiệp.
- Có tối thiểu 3 năm ở vị trí tương.
- Hiểu biết về công tác hạch toán, mã vật tư tại các công trường, cách lập thẻ tính giá thành cho từng hạng mục doanh thu ghi nhận, lập bảng tính giá thành tổng thể cho cả dự án hoàn thành, đọc hiểu được dự toán các khoản mục chi phí được trình bày trong dự toán.
- Am hiểu về Chuẩn mực kế toán Việt Nam và các văn bản pháp luật, liên quan lĩnh vực Kế toán thuế.
- Tính cách quyết đoán, cẩn thận, tỉ mỉ, chịu khó học hỏi, chịu được áp lực cao trong công việc, đạo đức nghề nghiệp tốt.
- Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo.
QUYỀN LỢI TẠI DANKO
- Lương thoả thuận theo năng lực
- Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội phát triển
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, nghỉ phép theo luật Lao động
- Đánh giá tăng lương định kỳ 1 lần/ năm
- Có cơ hội thăng tiến tương xứng với năng lực chuyên môn
- Lương tháng 13, team building, quà sinh nhật… cùng các phúc lợi hấp dẫn khác
2 tháng trước

Chuyên viên Cao cấp Pháp chế
Mô tả công việc:
- Kiểm soát và quản trị rủi ro các giao dịch của Tập đoàn trong phạm vi/lĩnh vực Xây dựng và Thương mại.
- Chủ trì hoặc tham gia soạn thảo các mẫu hợp đồng phát sinh trong hoạt động xây dựng và thương mại; Có ý kiến về mặt pháp lý và thẩm định dự thảo hợp đồng do các bộ phận khác của Tập đoàn do mình trực tiếp quản lý (bao gồm cả những lần điều chỉnh lại mẫu cho phù hợp với thực tế và quy định mới của pháp luật Việt Nam)
- Đàm phán, thương thảo hợp đồng, giao dịch liên quan đến hoạt động của Tập đoàn với các nhà thầu, đối tác liên quan mảng pháp lý do mình quản lý.
- Cấp ý kiến tư vấn pháp lý cho phòng/ban/đơn vị và Ban Lãnh Đạo Tập Đoàn liên quan đến phạm vi công việc do mình quản lý.
- Tham gia lập kế hoạch hoạt động Ban Pháp chế
- Đánh giá kết quả thực hiện KPI và lập kế hoạch hoạt động của mảng việc do mình phụ trách gửi Trưởng Ban (nếu có áp dụng)
- Hỗ trợ các phòng/ban/đơn vị khác trong các thủ tục pháp lý theo phân công của Trưởng Ban.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp các trường đại học chuyên ngành luật
- Có trên 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp chế trở lên, trong đó có 3 năm kinh nghiệm chuyên môn tại các doanh nghiệp/tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, xây dựng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng tư duy, phản biện, kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Có khả năng phát hiện các rủi ro và có chuẩn bị các phương án xử lý phù hợp
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, hợp đồng tốt.
- Có khả năng thích ứng và chịu áp lực cao trong công việc .
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
Quyền lợi tại Danko:
- Lương thoả thuận theo năng lực
- Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội phát triển
- Chế độ BHXH, BHYT, nghỉ phép đầy đủ theo luật Lao động
- Lương tháng 13, team building, quà sinh nhật… cùng các phúc lợi hấp dẫn khác
3 tháng trước

Trưởng Ban Quản lý dự án
Mô tả công việc:
- Chịu trách nhiệm chính trong việc tổ chức, quản lý, điều hành Ban QLDA nhằm đảm bảo về khối lượng, chất lượng, tiến độ thi công các hạng mục công trình, tổng thể dự án và công tác an toàn lao động.
- Điều hành, tổ chức và quản lý Ban QLDA; phối hợp với các phòng chức năng của Tập đoàn trong toàn bộ các công tác thiết kế, an toàn, kỹ thuật để đảm bảo theo đúng chất lượng tiến độ được phê duyệt;
- Lập và trình phê duyệt kế hoạch thực hiện dự án hàng năm (xác định rõ các nguồn lực sử dụng, tiến độ thực hiện, thời hạn hoàn thành).
- Tổ chức giám sát quá trình thi công xây dựng theo quy định của pháp luật về các mặt: chất lượng, khối lượng, tiến độ, an toàn lao động, vệ sinh môi trường của từng công trình và toàn bộ dự án.
- Tổ chức việc kiểm tra, rà soát hồ sơ, nghiệm thu, thanh quyết toán; hồ sơ chất lượng, hoàn công; bàn giao công trình hoàn thành; vận hành chạy thử của công trình, hạng mục công trình trong quá trình thi công của các nhà thầu; thanh lý hợp đồng xây dựng, quyết toán vốn đầu tư xây dựng công trình và bảo hành, bảo trì công trình.
- Chịu trách nhiệm tổ chức, điều hành, chỉ đạo giải quyết các vấn đề, phát sinh, vướng mắc, sự cố tại công trường.
- Quản lý, điều hành, giám sát, giao việc và nhiệm vụ đối với CBNV cấp dưới.
- Quyết định mức khen thưởng, kỷ luật đối với nhân viên cấp dưới.
- Thẩm định, kiểm tra hoặc phê duyệt định mức chi phí trong hạn mức ủy quyền phù hợp với các quy định hiện hành của Tập đoàn về tài chính kế toán.
- Đề xuất thay thế và đình chỉ các nhà thầu vi phạm làm ảnh hưởng đến tiến độ, chất lượng công trình và an toàn vệ sinh môi trường.
- Tổng hợp, đánh giá làm cơ sở để tham mưu cho TGĐ, HĐQT giải quyết các vướng mắc, phát sinh có liên quan làm ảnh hưởng chất lượng, tiến độ và hiệu quả đầu tư của dự án;
- Điều hành công tác nghiệm thu, đưa công trình vào vận hành.
Yêu cầu công việc:
1/ Trình độ:- Trình độ chuyên môn thuộc chuyên ngành xây dựng phù hợp với yêu cầu của dự án (Tốt nghiệp các trường đại học khối kỹ thuật, xây dựng, kinh tế xây dựng).
- Có chứng nhận nghiệp vụ về quản lý dự án và đáp ứng các điều kiện tương ứng với chứng chỉ giám đốc quản lý dự án hạng II theo quy định của pháp luật.
- Có ít nhất 10 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương đối với các dự án nhóm B, công trình cấp II (Nội dung này theo quy mô dự án của mình).
- Có kinh nghiệm Đấu thầu, tổ chức đấu thầu các dự án hạ tầng, Dân Dụng & Công nghiệp
- Kỹ năng lãnh đạo.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình tốt.
- Kỹ năng ra quyết định và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng lập kế hoạch và điều phối thực hiện (thiết lập mục tiêu, xác định nhiệm vụ, phân bổ nguồn lực và ngân sách, lập tiến độ…).
- Thành thạo việc lập báo cáo, tiến độ, kế hoạch thực hiện dự án. Có khả năng quản lý, nắm bắt và phân bổ công việc tốt.
- Trung thực, quyết đoán, chịu được áp lực công việc…
- Thành thạo tin học văn phòng, phần mềm lập dự toán và các phần mềm ứng dụng liên quan.
Quyền lợi tại Danko:
- Lương thoả thuận theo năng lực
- Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội phát triển
- Chế độ BHXH, BHYT, nghỉ phép đầy đủ theo luật Lao động
- Lương tháng 13, team building, quà sinh nhật… cùng các phúc lợi hấp dẫn khác
4 tháng trước

Trưởng phòng Đấu thầu
Mô tả công việc:
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo Tập đoàn các vấn đề liên quan đến đấu thầu hợp đồng.
- Chủ trì, đầu mối tổ chức và điều phối hoạt động đấu thầu. Phân tích khối lượng và chi phí các gói thầu trước khi lập hồ sơ mời thầu, theo dõi và tổng hợp các nghiệp vụ chuyên môn trong quá trình đấu thầu các gói thầu dự án
- Xây dựng định hướng, lập kế hoạch và quản lý công tác đấu thầu;
- Xây dựng các quy trình đấu thầu, đàm phán các gói thầu, tính toán lợi ích các gói thầu. Chủ trì tổ chức phát hành hồ sơ mời thầu;
- Chịu trách nhiệm phối hợp, liên hệ với các phòng/ban của Tập đoàn, đối tác của Tập đoàn để triển khai công việc.
- Chủ trì các cuộc họp thường xuyên hoặc đột xuất của Phòng Đấu thầu
- Đánh giá năng lực nhà thầu và đánh giá hồ sơ chào thầu;
- Lập, thương thảo, đàm phán các nội dung của Hợp đồng
- Quản lý các Hợp đồng đấu thầu theo dự án.
- Chịu trách nhiệm báo cáo và giải trình về các công việc thực hiện của Phòng quản lý Đấu thầu trước Ban lãnh đạo Tập đoàn. Tham mưu, đề xuất các phương án quản lý hiệu quả hoạt động của Phòng.
- Điều hành nhân sự thuộc phòng Đấu thầu, tổ chức thực hiện các nhiệm vụ theo quy định Tập đoàn.
- Các công việc khác trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, các chuyên ngành: xây dựng dân dụng, kinh tế xây dựng….
- Có tối thiểu 10 năm công tác đấu thầu, 3 năm vị trí tương đương tại các Tập đoàn là chủ đầu tư lĩnh vực bất động sản
- Am hiểu về luật xây dựng đặc biệt trong lĩnh vực đấu thầu;
- Đã từng Quản lý đầu thầu các dự án về xây dựng bất động sản đô thị, các dự án thấp tầng khu đô thị, tham gia nhiều dự án hạ tầng.
- Có khả năng lập kế hoạch, kiểm soát, tổ chức, làm việc độc lập, theo nhóm, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Thành thạo phần mềm: CAD, MS Project, MS Office, MS Power point
- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ đấu thầu, chứng chỉ định giá.
- Có thế mạnh trong đàm phán thực hiện hợp đồng
- Ưu tiên ứng viên có khả năng viết, đọc hiểu Tiếng Anh.
Quyền lợi được hưởng:
- Lương thoả thuận theo năng lực
- Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội phát triển
- Chế độ BHXH, BHYT, nghỉ phép đầy đủ theo luật Lao động
- Lương tháng 13, team building, quà sinh nhật… cùng các phúc lợi hấp dẫn khác
4 tháng trước

Trưởng phòng Thủ tục và Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc:
– Tổ chức triển khai mảng nghiệp vụ hỗ trợ thủ tục, chăm sóc khách hàng mua bất động sản: + Hỗ trợ hoàn thiện, thu thập các tài liệu pháp lý có liên quan đến Dự án để phục vụ cho công tác bán hàng. + Phối hợp xây dựng bộ tài liệu giao dịch phát sinh trong quá trình bán hàng: Thỏa thuận đặt cọc; Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng; Xác nhận chuyển nhượng Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng… + Soạn thảo hồ sơ, tài liệu có liên quan để thực hiện thủ tục bán hàng; bao gồm các tài liệu: Thỏa thuận đặt cọc, Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng, Thông báo thanh toán/tình trạng công nợ của khách hàng, Thông báo/Công văn trao đổi giữa Chủ đầu tư và khách hàng, hồ sơ hoàn thiện thủ tục cấp/sang tên Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà cho khách hàng…. + Trực tiếp làm việc với khách hàng để tư vấn, hỗ trợ khách hàng để ký kết các văn bản, thỏa thuận và phối hợp với các bên có liên quan thực hiện các thủ tục phát sinh trong quá trình bán hàng. + Làm việc với Văn phòng đăng ký đất đai, Cơ quan thuế… để Cấp mới/Sang tên Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất, Quyền sở hữu nhà ở và Tài sản gắn liền với đất cho Khách hàng. + Theo dõi công nợ, đảm bảo công nợ được thu hồi theo đúng quy định + Tiếp nhận, thực hiện các thủ tục để giải quyết tranh chấp, khiếu nại của khách hàng/đối tác liên quan đến các hoạt động kinh doanh của Công ty. – Thực hiện bước kiểm soát nghiệp vụ đối với tất cả các nghiệp vụ triển khai tại Phòng – Chủ động tham mưu, đề xuất áp dụng biện pháp phù hợp để nâng cao hiệu quả hoạt động, kết quả triển khai nghiệp vụ được giao. – Quản lý về mặt hành chính, tổ chức phân công công việc và chỉ đạo hoạt động của PhòngYêu cầu công việc:
- Đại học trở lên chuyên ngành Pháp luật
- Có các chứng chỉ liên quan đến kinh doanh Bất động sản
- Trên 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Tập đoàn kinh doanh BĐS.
- Có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực Bất động sản cao cấp, nắm bắt xu hướng của thị trường BĐS
- Có kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và điều hành
- Kỹ năng thuyết trình
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Khả năng giải quyết vấn đề, Lập kế hoạch, phân tích, đánh giá vấn đề
- Có khả năng quản lý đội nhóm và đào tạo nhân viên
Quyền lợi được hưởng:
- Lương thoả thuận theo năng lực
- Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội phát triển
- Chế độ BHXH, BHYT, nghỉ phép đầy đủ theo luật Lao động
- Lương tháng 13, team building, quà sinh nhật… cùng các phúc lợi hấp dẫn khác
4 tháng trước