TẤT CẢ CÁC CHUYÊN MỤC
Chọn một chuyên mục bạn muốn ứng tuyển.
CÔNG VIỆC MỚI CẬP NHẬT
Chọn một chuyên mục bạn muốn ứng tuyển.

Chuyên viên Đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực
I. Mô tả công việc
- Lập và triển khai các kế hoạch đào tạo phát triển NNL trung hạn, ngắn hạn theo định hướng của Tập đoàn - Hướng dẫn và kiểm soát việc thực hiện chính sách đào tạo, quy trình đào tạo của Tập đoàn và Công ty thành viên đảm bảo tính thống nhất và tuân thủ trong toàn hệ thống. - Phối hợp với giảng viên để thiết kế và chuẩn hóa tài liệu đào tạo. Tổ chức, sắp xếp các chương trình đào tạo theo kế hoạch đã đề ra; lựa chọn đối tác đào tạo phù hợp và có chất lượng trình TP/PP NS - Phối hợp với các phòng ban, bộ phận để tổ chức các khóa đào tạo theo kế hoạch và theo yêu cầu phát sinh của Tập - đoàn. Đánh giá hiệu quả kế hoạch, chương trình đào tạo, đối tác cung cấp dịch vụ đào tạo. - Trực tiếp đứng lớp đào tạo hội nhập cho nhân viên nội bộ và các nội dung liên quan đến kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc cơ bản. Đồng hành hỗ trợ CBNV mới hòa nhập với văn hóa công ty. - Tham gia vào việc xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp. Tham giá nghiên cứu, xây dựng các chương trình, hoạt động nhằm thúc đẩy phát triển năng lực CBNV trong tập đoàn. - Phối hợp cùng với Ban MKT TT trong các sự kiện nội bộ, các hoạt động teambuilding, nghỉ mát, khám sức khỏe,..và hoạt động truyền lửa của công ty - Thực hiện các báo cáo đào tạo theo đúng yêu cầu và đúng thời hạn - Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp/ BLĐ
II. Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học các trường ngành liên quan - Thành thạo tin học văn phòng - Có 5 năm kinh nghiệm làm đào tạo trở lên - Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương chuyên đào tạo cho các tập đoàn lớn - Khả năng giao tiếp, thuyết trình, đứng giảng tốt - Ngoại hình khá, cao từ 1m62 trở lên, nhanh nhẹn - Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề, kỹ năng làm việc nhómIII. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương thoả thuận theo năng lực
- Môi trường làm việc năng động, có nhiều cơ hội phát triển, thăng tiến
- Tham gia chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ sau khi ký HĐLĐ chính thức, nghỉ phép theo quy định Luật LĐ và hưởng 1 số chế độ phúc lợi theo thời điểm (nếu có).
2 tháng trước

Chuyên viên IT
I. Mô tả công việc
– Tham mưu về hệ thống quản lý thông tin trong toàn Tập đoàn và các công ty thành viên. Quản lý đường mạng các Công ty và các dự án. Liên hệ, phối hợp với nhà cung cấp để đảm bảo hạ tầng và các thiết bị hoạt động tốt thông suốt: + Quản lý hạ tầng mạng nội bộ, tổng đài nội bộ, máy chủ thiết bị lưu trữ. + Quản lý cung cấp hệ thống trao đổi email nội bộ công ty + Giám sát việc quản lý và sử dụng của CBCNV Công ty đối với các thiết bị CNTT và thiết bị văn phòng. + Quản lý hệ thống camera giám sát của công ty, chi nhánh.. + Quản lý tên miền, hosting, website công ty, website dự án… + Sửa chữa, bảo dưỡng trang thiết bị, xử lý các sự cố phần mềm, phần cứng, mạng… + Tư vấn, tham mưu hoặc thực hiện các đề xuất liên quan CNTT. – Hỗ trợ quá trình tiếp nhận nhân sự mới (Cung cấp email, máy tính); Hướng dẫn, đào tạo sử dụng trang thiết bị văn phòng (máy tính, điện thoại, Fax, máy in, photo,…) cho nhân viên mới hoặc khi có phát sinh – Giám sát và đảm bảo hoạt động của toàn bộ trang thiết bị trong văn phòng TĐ và các chi nhánh. Hỗ trợ cài đặt các phầm mềm, email, hỗ trợ kỹ thuật cho toàn hệ thống TĐ – Đề xuất theo dõi các hợp đồng trong phạm vi công việc, thực hiện công tác theo dõi và đề xuất các chi phí liên quan + Công tác Phối hợp và Hỗ trợ khác: + Hỗ trợ Bộ phận chấm công tổng hợp công tại Văn Phòng và dự án + Nghiệm thu ấn phẩm marketing, thiết bị … + Hỗ trợ Ban HCNS tổ chức các sự kiện hoạt động và các vấn đề liên quan khác. + Hỗ trợ các công việc liên quan đến công tác quản lý tài sản CNTT – Công tác Lập kế hoạch và báo cáo công việc: + Lập kế hoạch và báo cáo kết quả công việc theo quy định của Ban + Theo dõi chi phí hàng tháng với các hạng mục thuộc trách nhiệm – Các công việc khác theo sự phân công của Cán bộ quản lý trực tiếp
II. Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành CNTT, Kỹ thuật hoặc tương – Am hiểu cấu trúc hệ thống email, hệ thống mạng, server – Thành thạo tin học văn phòng – Kỹ năng giao tiếp truyền đạt – Kỹ năng quản lý hệ thống mạng, máy chủ, thiết bị hệ thống CNTT – Kỹ năng sửa chữa và cài đặt phần mềm, xử lý sự cố – Kỹ năng làm việc nhóm – Kỹ năng sắp xếp và tổ chức công việc – Kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo công việc – Kỹ năng xử lý các công việc phát sinh – Kỹ năng nhận, tổng hợp, phân tích thông tin, khả năng điều phối đặc biệt tốt – Có kinh nghiệm ≥ 03 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên đã từng làm tại các Công ty có quy mô nhân sự từ 200 nhân sự trở lên – Phong cách làm việc chuyên nghiệp – Trung thực, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc – Luôn sẵn sàng nhận nhiệm vụ mới theo yêu cầu của cấp trên – Khả năng làm việc độc lậpIII. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương thoả thuận theo năng lực
- Môi trường làm việc năng động, có nhiều cơ hội phát triển, thăng tiến
- Tham gia chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ sau khi ký HĐLĐ chính thức, nghỉ phép theo quy định Luật LĐ và hưởng 1 số chế độ phúc lợi theo thời điểm (nếu có).
2 tháng trước

Trưởng phòng Tổ chức sự kiện
I. Mô tả công việc
- Lên kế hoạch tổ chức sự kiện định kỳ hàng tuần/tháng/quý/năm của Tập đoàn và chỉ đạo triển khai thực hiện; - Chịu trách nhiệm xây dựng ý tưởng chủ đạo, thông điệp theo yêu cầu của từng chương trình sự kiện phục vụ cho thương hiệu Tập đoàn và các hoạt động kinh doanh dịch vụ, sản phẩm của Tập đoàn. - Tiếp nhận yêu cầu tổ chức sự kiện phát sinh ngoài kế hoạch của Tập đoàn hoặc các phòng ban trong Tập đoàn, lên Kế hoạch và ý tưởng, điều phối,Tổng đạo diễn cho các chương trình sự kiện - Nghiên cứu các ý tưởng, chương trình mới đề xuất lên GĐ Marketing và Ban Lãnh đạo Tập đoàn - Triển khai các công tác liên quan đến tổ chức sự kiện: - Đánh giá quy mô sự kiện, đề xuất các quy trình tiến hành chuẩn bị cho sự kiện - Khảo sát địa điểm tổ chức - Lập kế hoạch, ước tính chi phí tổ chức sự kiện và báo cáo ngân sách - Phân công nhiệm vụ cho từng phòng ban bộ phận có liên quan đến sự kiện - Chịu trách nhiệm kiểm tra, giám sát thi công, lắp đặt, điều phối các nhà cung cấp để đảm bảo chất lượng cho các chương trình sự kiện - Bao quát chung và giám sát các hoạt động cho đến khi sự kiện kết thúc - Chủ trì thực hiện nghiệm thu tổng sự kiện - Lập báo cáo tổng kết sự kiện gửi đến GĐ Marketing/Ban Lãnh đạo Tập đoàn về sự kiện
II. Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành văn hóa, kinh tế, truyền thông,… - Là người yêu thích các hoạt động phong trào, thường xuyên đổi mới về ý tưởng, cập nhật xu hướng, hướng tới con người và quan hệ trong tổ chức; - Tư duy logic tổng hợp; quản trị dự án và nhà cung cấp tốt; năng lực xây dựng phát triển đội ngũ; thái độ tích cực và tuân thủ; có khả năng làm việc với nhiều đối tác nội bộ quy mô Tập đoàn. - Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong tổ chức sự kiện, ưu tiên sự kiện nội bộ, văn hóa nghệ thuật, có quan hệ với truyền thông, giới văn nghệ sỹ; - Năng lượng, nhiệt huyết, linh hoạt, cẩn thận, tỉ mỉ, chịu áp lực …III. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương thoả thuận theo năng lực
- Môi trường làm việc năng động, có nhiều cơ hội phát triển, thăng tiến
- Tham gia chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ sau khi ký HĐLĐ chính thức, nghỉ phép theo quy định Luật LĐ và hưởng 1 số chế độ phúc lợi theo thời điểm (nếu có).
2 tháng trước

Chuyên viên Mua hàng
I. Mô tả công việc
- Căn cứ nhu cầu mua hàng từ các Phòng/Ban/Bộ phận , thực hiện các công việc được giao về việc thuê mua vật tư, HHDV, tài sản theo phân công nhiệm vụ của cấp Quản lý phòng theo đúng thời hạn, tuân thủ các chuẩn mực, đạo đức nghề nghiệp, quy định nội bộ và các quy định pháp luật.;
- Thực hiện công tác tìm kiếm, tổ chức thuê/mua theo kế hoạch cung ứng và đánh giá NCC đảm bảo các tiêu chí để lựa chọn;
- Thực hiện và quản lý Đơn hàng/Hợp đồng theo quy định và ngân sách được duyệt; Phối hợp với các P/B/BP trong quá trình thực hiện để hoàn thành công việc;
- Phối hợp kiểm soát Bộ phận Kho dự án;
- Tham gia việc xây dựng, cải tiến quy trình quản lý và kiểm soát công tác mua sắm hàng hóa, tài sản, dịch vụ phục vụ cho hoạt động của Tập đoàn;
- Báo cáo theo tuần/tháng các Công việc thực hiện;
- Các công việc khác được phân công
II. Yêu cầu ứng viên
· Trình độ: - Cao đẳng, Đại học các ngành kinh tế, xây dựng; · Kinh nghiệm: - 02 năm trong lĩnh vực tương đương; · Kỹ năng: - Đàm phán: Tốt · Năng lực, kiến thức chuyên môn: - Đọc hiểu và nắm rõ hệ thống sản phẩm dịch vụ của công ty; - Có kiến thức về các hạng mục liên quan đến công tác cung ứng trong lĩnh vực Xây dựng và Cây xanh cảnh quan; - Sử dụng thành thạo MS Office và các phần mềm chuyên ngành liên quan; - Nắm rõ các loại Hợp đồng trong lĩnh vực cung ứng sản phẩm, dịch vụ trong lĩnh vực Xây dựng và Cây xanh cảnh quan; Có kỹ năng đàm phán hợp đồng và soạn thảo hợp đồng thuê/mua Vật tư/sản phẩm/dịch vụ; · Phẩm chất: - Giao tiếp tốt, trung thực, cẩn trọng, nhiệt tình, chăm chỉ; - Làm việc độc lập/theo nhóm · Yêu cầu đặc biệt khác: - Ưu tiên có kinh nghiệm/đã từng làm Công ty về BĐS; có nhiều mối quan hệ tốt liên quan đến các lĩnh vực hoạt động của Công ty.
III. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương thoả thuận theo năng lực
- Môi trường làm việc năng động, có nhiều cơ hội phát triển, thăng tiến
- Tham gia chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ sau khi ký HĐLĐ chính thức, nghỉ phép theo quy định Luật LĐ và hưởng 1 số chế độ phúc lợi theo thời điểm (nếu có).
2 tháng trước

Phó Giám đốc Marketing
I. Mô tả công việc
– Hoạch định chiến lược, kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các hoạt động marketing cho các sản phẩm, dự án của Tập đoàn, bao gồm nhưng không giới hạn đến các công tác sau: + Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể cho dự án + Xây dựng ngân sách Marketing theo tháng, quý, năm theo các mục tiêu kinh doanh của dự án. + Điều hành thực hiện các chiến dịch Marketing phục vụ các hoạt động kinh doanh của dự án – Giám sát, phân tích, đánh giá hiệu quả các hoạt động marketing đã và đang triển khai nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả công việc đồng thời định hướng các hoạt động mới cho các dự án. – Thu thập thông tin, nghiên cứu, phân tích cách thức triển khai các hoạt động marketing trên thị trường: sản phẩm, dự án, hành vi của khách hàng, thông tin đối thủ cạnh tranh….để cập nhật xu hướng, triển khai các ý tưởng phù hợp với sản phẩm, định hướng của tập đoàn để thúc đẩy kinh doanh. – Báo cáo công việc trực tiếp đến Giám đốc Ban Marketing. – Đề xuất ý tưởng, giải pháp và triển khai các hoạt động chung của Ban Marketing.
II. Yêu cầu ứng viên
– Tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan – Có 10 năm kinh nghiệm trong nghề trở lên, trong đó có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở tập đoàn BĐS. – Am hiểu kiến thức chuyên môn, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, đặc biệt là Marketing các dự án BĐS – Có nhiều ý tưởng sáng tạo hỗ trợ kinh doanh – Khả năng lập kế hoạch, quản lý và tổ chức thực hiện công việc – Kỹ năng tổng hợp, phân tích dữ liệu, lập báo cáo và thuyết trình – Kỹ năng đàm phán, thương lượng – Xử lý tình huống tốt, chịu được áp lực công việc – Ngoại hình khá, năng động, giao tiếp tốt – Sử dụng tốt tiếng anh – Nhiệt huyết, chịu khó, chủ động – Có sức khỏe, sẵn sàng đi công tác khi được yêu cầu.
III. Quyền lợi được hưởng
– Lương thoả thuận theo năng lực – Môi trường làm việc năng động, có nhiều cơ hội phát triển, thăng tiến – Tham gia chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ sau khi ký HĐLĐ chính thức, nghỉ phép theo quy định Luật LĐ và hưởng 1 số chế độ phúc lợi theo thời điểm (nếu có). Nộp CV: tuyendung@dankogroup.com.vn Hotline: 0902 191 138 Địa điểm làm việc: Tầng 1 tòa C6 khối II đường Trần Hữu Dực, Nam Từ Liêm, Hà Nội 2 tháng trước

Kỹ sư Giám sát ME
I. Mô tả công việc
- Thực hiện công tác giám sát kỹ thuật, tiến độ trong thi công hệ thống M.E dự án khu đô thị. Đảm bảo phù hợp với bản vẽ đã được phê duyệt, đáp ứng các tiêu chuẩn và thông số kỹ thuật - Kiểm tra trong quá trình thi công tại công trình, giám sát mức độ hoàn thành so với tiến độ dự án và đề xuất phương án thi công và/hoặc vật liệu thay thế phù hợp. - Lập tiến độ, triển khai công việc hàng tuần, tháng của các hạng mục thi công được giao, lập kế hoạch chi tiết trước khi thực hiện công việc. - Trên cơ sở bản vẽ thi công, nghiên cứu, hiểu rõ & triển khai chính xác bản vẽ cùng biện pháp thi công. - Làm việc trực tiếp với nhà thầu phụ, đội thi công, nhà cung cấp trong phạm vi trách nhiệm được giao. - Lên kế hoạch trình duyệt mẫu, đặt hàng, kiểm tra mẫu, tổng hợp vật tư, thiết bị sử dụng tại hạng mục được phân công. - Phối hợp với bộ phận, KTXD, QS, chịu trách nhiệm về tính đầy đủ & chính xác khối lượng thanh toán cho đội thi công, nhà thầu phụ. - Thực hiện các công việc khác theo phân công nhiệm vụ từng thời điểm của Ban quản lý dự án và Chủ đầu tư. - Địa điểm làm việc : làm việc tại các công trình của công ty ở Tuyên Quang, Thái Nguyên
II. Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: điện dân dụng, điện lạnh, điều hòa và thông gió, cấp thoát nước, PCCC, cơ khí,... - Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng và các phần mềm trong chuyên ngành xây dựng - Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công hoàn thiện hệ thống M&E của các khu đô thị và có kinh nghiệm làm giám sát chủ đầu tư. - Ưu tiên có chứng chỉ hành nghề giám sát cơ điện công trình xây dựng dân dụng hạng I - Trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình, chăm chỉ, chịu áp lực cao trong công việc - Có thể làm việc ngoài giờ, sẵn sàng đi công tác - Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm - Làm việc tại Ban QLDA của chủ đầu tư tại Thái Nguyên
2 tháng trước

Chuyên viên Quản lý tài sản
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản lý tài sản
- Quản lý tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ một cách khoa học, hệ thống
- Hướng dẫn, kiểm tra các phòng ban thực hiện nhiệm vụ quản lý tài sản
- Ban hành, sửa đổi các văn bản, đảm bảo văn bản liên quan phù hợp với công tác quản lý tài sản thực tế và còn hiệu lực
- Thực hiện kiểm kê tài sản và dán mã và làm báo cáo kiểm kê định kỳ 6 tháng/ lần và lưu báo cáo kiểm kê các quý. Chủ động đề xuất sửa, thanh lý, tiêu huỷ tài sản nếu có
- Tiến hành công tác bảo trì, sửa chữa tài sản định kỳ theo kế hoạch đã đề xuất
- Chủ động mua sắm trang thiết bị văn phòng phục vụ cho hoạt động của Tập đoàn
- Thực hiện các báo cáo quý về quản lý tài sản theo quy định.
- Chủ trì công tác sửa chữa nhỏ lẻ liên quan đến văn phòng làm việc, bố tri sắp xếp chỗ ngồi làm việc cho BLĐ và CBNV
- Chịu trách nhiệm tham mưu cho Ban TGĐ trong việc xây dựng các quy định về quản lý và sử dụng tài sản hiệu quả
- Nhiệm vụ khác theo phân công của Lãnh đạo/quản lý phòng ban.
- Thực hiện công tác lưu trữ hồ sơ của Tập đoàn
- Quản lý kho lưu trữ tài liệu của Công ty và hồ sơ các dự án một cách khoa học, có hệ thống
- Quản lý hồ sơ đi /đến các phòng/ ban/ đơn vị. Cấp số công văn đi/ đến, phát hành văn bản và lưu trữ file tài liệu theo sự phân giao của cấp trên
- Đề xuất công chứng/photo và cung cấp bản sao khi được yêu cầu
- Tổ chức khai thác sử dụng bản lưu văn thư
- Các công việc khác được giao liên quan đến lưu trữ văn bản.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan
- Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm
- Kỹ năng giao tiếp tốt, biết sắp xếp công việc 1 cách khoa học, hệ thống
- Phẩm chất đạo đức tốt, trung thực, cẩn thận
- Kỹ năng Excel, Word thành thạo, format bảng biểu tốt.
- Lương thoả thuận theo năng lực
- Môi trường làm việc năng động, có nhiều cơ hội phát triển, thăng tiến
- Tham gia chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ sau khi ký HĐLĐ chính thức, nghỉ phép theo quy định Luật LĐ và hưởng 1 số chế độ phúc lợi theo thời điểm (nếu có).
6 tháng trước

Trưởng Ban Quản Lý Dự Án
[DANKOGROUP] – Trưởng ban QLDA I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC – Chịu trách nhiệm chính trong việc tổ chức, quản lý, điều hành Ban QLDA nhằm đảm bảo về khối lượng, chất lượng, tiến độ thi công các hạng mục công trình, tổng thể dự án và công tác an toàn lao động. – Điều hành, tổ chức và quản lý Ban QLDA; phối hợp với các phòng chức năng của Tập đoàn trong toàn bộ các công tác thiết kế, an toàn, kỹ thuật để đảm bảo theo đúng chất lượng tiến độ được phê duyệt; – Lập và trình phê duyệt kế hoạch thực hiện dự án hàng năm (xác định rõ các nguồn lực sử dụng, tiến độ thực hiện, thời hạn hoàn thành). – Tổ chức giám sát quá trình thi công xây dựng theo quy định của pháp luật về các mặt: chất lượng, khối lượng, tiến độ, an toàn lao động, vệ sinh môi trường của từng công trình và toàn bộ dự án. – Tổ chức việc kiểm tra, rà soát hồ sơ, nghiệm thu, thanh quyết toán; hồ sơ chất lượng, hoàn công; bàn giao công trình hoàn thành; vận hành chạy thử của công trình, hạng mục công trình trong quá trình thi công của các nhà thầu; thanh lý hợp đồng xây dựng, quyết toán vốn đầu tư xây dựng công trình và bảo hành, bảo trì công trình. – Chịu trách nhiệm tổ chức, điều hành, chỉ đạo giải quyết các vấn đề, phát sinh, vướng mắc, sự cố tại công trường. – Quản lý, điều hành, giám sát, giao việc và nhiệm vụ đối với CBNV cấp dưới. – Quyết định mức khen thưởng, kỷ luật đối với nhân viên cấp dưới. – Thẩm định, kiểm tra hoặc phê duyệt định mức chi phí trong hạn mức ủy quyền phù hợp với các quy định hiện hành của Tập đoàn về tài chính kế toán. – Đề xuất thay thế và đình chỉ các nhà thầu vi phạm làm ảnh hưởng đến tiến độ, chất lượng công trình và an toàn vệ sinh môi trường. – Tổng hợp, đánh giá làm cơ sở để tham mưu cho TGĐ, HĐQT giải quyết các vướng mắc, phát sinh có liên quan làm ảnh hưởng chất lượng, tiến độ và hiệu quả đầu tư của dự án; – Điều hành công tác nghiệm thu, đưa công trình vào vận hành. II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC 1/ Trình độ: Trình độ chuyên môn thuộc chuyên ngành xây dựng phù hợp với yêu cầu của dự án (Tốt nghiệp các trường đại học khối kỹ thuật, xây dựng, kinh tế xây dựng). Có chứng nhận nghiệp vụ về quản lý dự án và đáp ứng các điều kiện tương ứng với chứng chỉ giám đốc quản lý dự án hạng II theo quy định của pháp luật. 2/ Kinh nghiệm: Có ít nhất 10 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương đối với các dự án nhóm B, công trình cấp II (Nội dung này theo quy mô dự án của mình). Có kinh nghiệm Đấu thầu, tổ chức đấu thầu các dự án hạ tầng, Dân Dụng & Công nghiệp 3/ Kỹ năng: Kỹ năng lãnh đạo. Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình tốt. Kỹ năng ra quyết định và giải quyết vấn đề. Kỹ năng lập kế hoạch và điều phối thực hiện (thiết lập mục tiêu, xác định nhiệm vụ, phân bổ nguồn lực và ngân sách, lập tiến độ…). Thành thạo việc lập báo cáo, tiến độ, kế hoạch thực hiện dự án. Có khả năng quản lý, nắm bắt và phân bổ công việc tốt. 4/ Phẩm chất: Trung thực, quyết đoán, chịu được áp lực công việc… 5/ Yêu cầu đặc biệt khác: Thành thạo tin học văn phòng, phần mềm lập dự toán và các phần mềm ứng dụng liên quan. III. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG – Lương thoả thuận theo năng lực – Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội phát triển – Chế độ BHXH, BHYT, nghỉ phép đầy đủ theo luật Lao động – Lương tháng 13, team building, quà sinh nhật… cùng các phúc lợi hấp dẫn khác Hồ sơ gửi về : tuyendung@dankogroup.com.vn Địa chỉ công ty : tầng 1,C6,khối II,đường Trần Hữu Dực,Nam Từ Liêm,Hà Nội Hotline : 0902 191 138
7 tháng trước

Lễ Tân Đối Ngoại
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN DANKO Để đáp ứng nhu cầu mở rộng và phát triển Tập đoàn mạnh mẽ trong thời gian sắp tới, Danko Group tuyển dụng thêm vị trí NHÂN VIÊN LỄ TÂN ĐỐI NGOẠI 1.Mô tả công việc: – Trực và đảm bảo công tác hậu cần tại phòng Chủ tịch. – Đón tiếp khách, đối tác đến làm việc tại Tập đoàn. – Nghe, trả lời điện thoại và chuyển cho các phòng ban liên quan. – Thực hiện công tác hành chính – văn thư bao gồm: photocopy, scan, fax, gửi và nhận thư… – Theo dõi và quản lý lịch họp, phòng họp. – Tham gia công tác ngoại giao, tiếp đón Sở ban ngành, đối tác cùng với Ban Lãnh đạo Tập đoàn và các Phòng ban chuyên môn. – Tham gia và hỗ trợ các sự kiện lớn của Tập đoàn (có phụ cấp) – Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý. 2. Yêu cầu: – Ngoại hình đẹp, nhanh nhẹn, khéo léo – Cao từ 1m65 trở lên. – Không nói ngọng, giọng địa phương. – Sẵn sàng đi công tác. 3. Quyền lợi: – Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6: 8h – 17h30; Thứ Bảy: 8h-12h – Thu nhập từ 10-15 triệu. – Được đóng BHXH và hưởng mọi chế độ theo Luật lao động hiện hành. – Thưởng tháng lương 13, lễ Tết theo quy định của Tập đoàn – Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội phát triển. – Văn hóa công ty gắn kết, nhiều hoạt động. – Được tham gia nhiều sự kiện lớn của Tập đoàn. Nộp CV: tuyendung@dankogroup.com.vn Hotline: 0902 191 138 Địa điểm làm việc: Tầng 1 tòa C6 khối II đường Trần Hữu Dực, Nam Từ Liêm, Hà Nội
7 tháng trước

[Thái Nguyên] Kế toán dự án
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC: - Đề xuất, theo dõi, kiểm soát vật tư vật liệu. - Hồ sơ thanh toán các đề xuất. - Kiểm tra chốt khối lượng và làm thanh toán cho máy, thiết bị thuê tại dự án. - Đề xuất, tạm ứng, hoàn ứng nhiên liệu cho máy. - Theo dõi quá trình triển khai Dự án bao gồm: Các hoạt động mua hàng của CBCNV, các hợp đồng cung cấp về tiến độ, số lượng, chất lượng, chứng từ hàng hóa dịch vụ. - Kiểm tra, theo dõi, đối chiếu, lập kế hoạch và thực hiện việc thanh quyết toán công nợ nội bộ (tạm ứng) và công nợ khách hàng thuộc các công trình, dự án mình theo dõi. - Hỗ trợ BĐH dự án trong công tác kế toán, thanh toán, tạm ứng chi phí. - Tiếp nhận, kiểm tra số lượng, giá cả mua vào, đối tác. - Tìm kiếm, chọn lọc và tham gia thương thảo với nhà cung cấp trên cơ sở được duyệt. - Bóc tách chi phí thực tế và sổ sách tập hợp chi phí, tập hợp hóa đơn tài chính, chứng từ sổ sách tài chính kế toán. - Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của các hồ sơ, đề xuất và thực hiện thanh quyết toán. - Các công việc khác theo sự phân công của BLĐ. II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC: 1.Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành Kế Toán - Tài chính 2.Kinh nghiệm: Kinh nghiệm tối thiểu 03 năm ở vị trí tương đương 3.Kỹ năng: - Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực cao trong công việc cũng như môi trường làm việc toàn thời gian cố định tại công trình. - Nắm vững hệ thống pháp luật của Nhà nước: Luật lao động, Luật Xây dựng... - Có Kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt, phân tích và xử lý vấn đề, quản lý nhóm làm việc, biết đàm phán, có khả năng làm việc độc lập trong công việc, biết duy trì, thiết lập các mối quan hệ, thành thạo tin học văn phòng. 4.Phẩm chất: - Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn trọng và trách nhiệm. 5.Yêu cầu đặc biệt khác:
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành xây dựng.
- Có thế di chuyển giữa các dự án trong tỉnh Thái Nguyên.
- Lương thoả thuận theo năng lực
- Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội phát triển
- Chế độ BHXH, BHYT, nghỉ phép đầy đủ theo luật Lao động
- Lương tháng 13, team building, quà sinh nhật… cùng các phúc lợi hấp dẫn khác
7 tháng trước

[Thái Nguyên] Chuyên viên Thủ tục và Chăm sóc khách hàng
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC: Thực hiện các công việc theo chức năng, nhiệm vụ của Phòng, cụ thể như sau:
- Các công tác về hoàn thiện thủ túc ký Hợp đồng, thanh lý, phụ lục… của các Dự án của Tập đoàn.
- Các công việc theo dõi Dự án, thu hồi công nợ theo tiến độ Hợp đồng.
- Các công tác phối hợp với Ban QLDA và Ban QLXD phục vụ bàn giao sản phẩm cho Khách hàng.
- Công tác thu hồ sơ phục vụ cấp Giấy chứng nhận cho KH tại Dự án.
- Công tác tiếp nhận, hướng dẫn Khách hàng thu công xây dựng, sửa chữa tại Dự án.
- Công tác tiếp nhận, giải đáp thắc mắc theo quy định.
- Đại học các ngành Kinh tế, Luật,…
- Có kinh nghiệm làm thủ tục và cskh tại các công ty bất động sản.
- Sử dụng thành thạo word, excel, power point
- Xử lý tình huống tốt, nhạy bén trong giao tiếp
- Làm việc nhóm tốt
- Trung thực, khéo léo, biết lắng nghe
- Chăm chỉ, chịu áp lực tốt
- Làm việc cố định tại Dự án
- Ngoại hình ưu nhìn là một lợi thế
- Lương thoả thuận theo năng lực
- Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội phát triển
- Chế độ BHXH, BHYT, nghỉ phép đầy đủ theo luật Lao động
- Lương tháng 13, team building, quà sinh nhật… cùng các phúc lợi hấp dẫn khác
7 tháng trước

Chuyên viên Pháp chế (mảng Nội bộ và Kinh doanh)
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Rà soát và đánh giá rủi ro của hợp đồng, các tài liệu, văn bản khác trong phạm vi công việc được giao.
- Đề xuất và tham gia soạn thảo các mẫu biểu, mẫu hợp đồng phát sinh trong hoạt động nội bộ của Tập đoàn; Có ý kiến về mặt pháp lý và thẩm định dự thảo văn bản do các bộ phận khác của Tập đoàn trong phạm vi mình trực tiếp quản lý (bao gồm cả những lần điều chỉnh lại mẫu cho phù hợp với thực tế và quy định mới của pháp luật Việt Nam.).
- Tra cứu các quy định pháp luật và trả lời các câu hỏi pháp lý nhỏ do phòng/ban/đơn vị hoặc các cấp quản lý hỏi.
- Cập nhật các văn bản quy phạm pháp luật mới được ban hành trong tháng trong phạm vi Phòng phụ trách. Phối hợp với đầu mối của Ban Pháp Chế để làm Bản Tin Pháp Luật.
- Hỗ trợ Phòng TT&CSKH và Ban Kinh doanh giải đáp, giải quyết các thắc mắc của Khách hàng về chính sách bán hàng, hợp đồng mua bán,… của Tập đoàn.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật trở lên. (Ưu tiên tốt nghiệp cử nhân Đại học Luật Hà Nội, Khoa Luật – ĐH Quốc gia)
- Có 2 – 5 năm, trong đó ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các tập đoàn bất động sản, xây dựng.
- Am hiểu pháp luật liên quan đến kinh doanh bất động sản và các vấn đề pháp lý liên quan đến dự án bất động sản.
- Am hiểu các quy định pháp luật liên quan đến Luật Doanh nghiệp, ưu tiên các ứng viên có khả năng xây dựng các hồ sơ nội bộ của doanh nghiệp.
- Sử dụng tốt các ứng dụng tin học văn phòng.
- Chăm chỉ, nhiệt tình, giải quyết vấn đề tận gốc.
10 tháng trước