TẤT CẢ CÁC CHUYÊN MỤC
Chọn một chuyên mục bạn muốn ứng tuyển.
CÔNG VIỆC MỚI CẬP NHẬT
Chọn một chuyên mục bạn muốn ứng tuyển.

Phó Ban Kiểm Soát Nội Bộ (Mảng Xây Dựng)
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Kiểm soát Tổng thể các công việc của ban KSNB: Kiểm soát quá trình lựa chọn các gói thầu, các hồ sơ thanh quyết toán gói thầu và tham gia quyết toán vốn dự án ( nếu có).
- Kiếm soát tốt chi phí dự án từ giai đoạn chuẩn bị đầu tư tới giai đoạn quyết toán dự án.
- Kiểm tra tổng thể quá trình triển khai thực hiện dự án để phân tích, hạn chế rủi ro trong quá trình thực hiện dự án.
- Tham gia các buôi họp giao ban đột xuất/định kỳ.
- Các công việc khác theo yêu cầu của BLĐ. Các công việc liên quan khác được lãnh đạo giao.
- Trình độ:
- Kinh nghiệm:
- Kỹ năng:
- Phẩm chất:
- Yêu cầu đặc biệt khác:
3 ngày trước

Chuyên Viên Kiểm Soát Nội Bộ (Mảng Xây Dựng)
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Lập kế hoạch, đề cương thanh tra kiểm soát, theo phạm vi công việc được phân công mảng xây dựng
- Triển khai thực hiện công tác kiểm soát tổng quát, chi tiết theo định kỳ hoặc đột xuất về sự tuân thủ của phòng ban theo pháp luật, quy chế, quy trình.
- Kiểm soát quá trình lựa chọn nhà thầu theo quy trình
- Kiểm soát hồ sơ Thanh quyết toán các gói thầu
- Kiến nghị và soạn thảo các quy chế, quy định, quy trình nâng cao tính chuyên nghiệp và chặt chẽ trong quản lý của các hoạt động tại Tập đoàn và các Công ty thành viên
- Thực hiện công việc theo chỉ đạo và báo cáo trực tiếp với Quản lí trực tiếp và BLĐ Tập đoàn
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành xây dựng, quản lý dự án, kinh tế xây dựng, luật hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
- Thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng chuyên ngành
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm soát nội bộ mảng xây dựng, am hiểu các vấn đề có liên quan đến kiểm soát nội bộ, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm tại các chủ đầu tư, kinh nghiệm giám sát, quản lý dự án, pháp lý dự án ….
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và quản lý
- Thân thiện, hòa đồng, trung thực, năng động, chuyên nghiệp, quyết đoán, chịu được áp lực công việc cao, đảm bảo bí mật thông tin.
3 ngày trước

Chuyên viên Thủ tục và Hợp đồng
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Soạn thảo hợp đồng, phụ lục, hồ sơ thủ tục đảm bảo đúng chính sách, thu hồ sơ xin cấp GCN: – Tính giá theo đúng chính sách – Áp dụng chính sách chính xác – Xác nhận tiền đủ theo quy định – Áp dụng đúng mẫu biểu ban hành – Tư vấn/ trả lời các thắc mắc liên quan đến chính sách, nội dung hợp đồng – Phối hợp với các phòng ban để chốt nội dung các công việc liên quan cần xử lý trong quá trình làm hồ sơ thủ tục – Cập nhật báo cáo ngày theo đúng mẫu biểu – Các hồ sơ thủ tục: + HĐVV/BĐKNC; TTKQ; VBTT + HĐMB và các Văn bản sửa đổi bổ sung + Biên bản Tất toán, Biên bản Thanh lý + Đơn đề nghị xin cấp GCN …
- Xử lý khiếu nại/khiếu kiện: – Tiếp nhận đơn thư/ thông tin khiếu nại khiếu kiện từ khách hàng/các nguồn cung cấp khác – Đối với các nội dung cơ bản theo nội dung chính sách, hợp đồng, bảng giá … sẽ phúc đáp ngay tới khách hàng. – Đối với các nội dung phức tạp/khó cần hỗ trợ cần lập báo cáo đánh giá/đề xuất trình Trưởng phòng. – Lập danh sách theo dõi quản lý khiếu nại/khiếu kiện
- Chăm sóc khách hàng: – Luôn tiếp khách với tinh thần “khách hàng luôn luôn đúng”. – Ân cần chu đáo với khách hàng trong mọi tình huống. – Thực hiện các công việc liên quan đến chăm sóc khách hàng theo kế hoạch của Phòng, Tập đoàn: nhắn tin, gọi điện xác nhận …. thể hiện sự tận trình chu đáo.
- Hỗ trợ khác: – Thực hiện các công việc hỗ trợ, luân phiên đa nhiệm trong phòng. – Thực hiện các công việc hỗ trợ theo phân công chỉ đạo của Ban Lãnh đạo/chủ trương của phòng, Tập đoàn.
- Các nhiệm vụ khác: – Thực hiện các báo cáo tổng hợp theo phân công/ chỉ đạo. – Đảm bảo thực hiện các công việc được giao, công việc thuộc chức năng nhiệm vụ theo đúng quy trình. – Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp/BLĐ
- Lương thoả thuận theo năng lực
- Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội phát triển
- Chế độ BHXH, BHYT, nghỉ phép đầy đủ theo luật Lao động
- Lương tháng 13, team building, quà sinh nhật… cùng các phúc lợi hấp dẫn khác
1 tuần trước

Trưởng Ban Quản Lý Vận Hành Khu Đô Thị
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Đảm nhận các công việc điều hành ban QLVH của các khu đô thị, đồng thời nắm bắt được các chức năng nhiệm vụ của các phòng ban để phối hợp công việc.
- Quản lý và thực hiện các thủ tục hành chính với các cơ quan chức năng: PCCC, Điện lực, Nước sạch, Sở tài nguyên môi trường, sở công thương….
- Chịu trách nhiệm trước Tổng giám đốc và HĐQT đối với toàn bộ các vấn đề liên quan đến vận hành toàn bộ các dự án KĐT.
- Rà soát phát hiện sớm các lỗi bất cập liên quan đến thiết kế, thi công ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của cư dân.
- Phối hợp với các bên liên quan điều chỉnh thiết kế, thi công đảm bảo tối ưu chi phí trong quá trình vận hành.
- Kiểm soát tối ưu chi phí vận hành.
- Xây dựng bộ máy làm việc của các BQL
- Lập kế hoạch làm việc, xây dựng ngân sách kiểm soát ngân sách vận hành định kỳ
- Xây dựng các biểu mẫu, tiêu chuẩn, quy trình hoạt động, checklist, quy định làm việc quản lý vận hành, hướng dẫn, mô tả công việc…
- Xây dựng, kiểm soát các kế hoạch đào tạo nội bộ, tái đào tạo định kỳ nâng cao chất lượng dịch vụ
- Kiểm soát các tờ trình đề xuất lựa chọn cung cấp các nhà cung cấp dịch vụ thuê ngoài, phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo chất lượng dịch vụ đề ra.
- Phối hợp với BKD khai thác kinh doanh tiện ích, mặt bằng cho thuê.
- Quản lý tài sản: Tổ chức, triển khai, kiểm soát, đánh giá, quản lý tài sản thuộc quản lý của BVH.
- Quản lý, điều hành công tác vận hành chung của các BQL về: Chăm sóc khách hàng, kỹ thuật, cây xanh, Anh ninh, Vệ sinh, tiện ích công cộng, diệt côn trùng.
- Chủ trì các cuộc họp giao ban hàng tuần của các ban quản lý.
- Kiểm soát công tác thực hiện các quy định của pháp luật về pháp lý dự án, an toàn lao động, an toàn phòng chống cháy nổ….
- Tổ chức điều phối giải quyết các vấn đề về phản ánh, khiếu nại của khách hàng, cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng.
- Phối hợp MKT kiểm soát nâng cao hình ảnh chủ đầu tư.
- Lập kế hoạch, tuyển dụng, thay thế, điều chuyển, đào tạo đội ngũ CBNV của các BQL cho phù hợp với thực tế vận hành.
- Đánh giá hiệu quả làm việc của CBNV về chuyên môn nghiệp vụ, đề xuất khen thưởng, kỷ luật theo chính sách, quy định của tập đoàn.
- Phối hợp với các bên liên quan để làm các thủ tục hành chính, các giấy phép liên quan đến hoạt động vận hành của các KĐT.
- Tổ chức quản lý lưu trữ hồ sơ, tài liệu một cách khoa học
- Kiểm soát và lập báo cáo theo định kỳ, báo cáo đột xuất theo yêu cầu
- Quản lý kiểm soát rủi ro về PCCC, Phòng chống mưa bão, an toàn lao động, an toàn vệ sinh thực phẩm… của các BQL.
- Tham gia các cuộc họp điều phối do Ban lãnh đạo tổ chức, với các bộ phận quản lý của KĐT.
- Đại học / Thạc sĩ
- Trên 5 năm kinh nghiệm về quản lý bất động sản.
- Đã từng quản lý vận hành quản lý khu đô thị tương tự về quy mô 40-50 ha;
- Kinh nghiệm về quản lý kinh doanh, ngân sách, doanh thu và chi phí.
- Am hiểu về sản phẩm dịch vụ
- Kinh nghiệm về xây dựng quy trình, quy định, biểu mẫu trong vận hành KĐT.
- Có năng lực về quản lý/lãnh đạo, đánh giá và sử dụng nhân sự.
- Linh hoạt trong xử lý công việc và các vấn đề phát sinh;
- Thể hiện khả năng điều phối, phát triển, thúc đẩy và quản lý nhóm;
- Thuyết trình và giao tiếp tốt;
- Tổ chức, sắp xếp công việc khoa học, lập kế hoạch tốt, chủ động trong công việc;
- Kỹ năng giao tiếp ở mức độ cao, gồm khả năng tư vấn bằng lời nói và bằng văn bản một cách rõ ràng, ngắn gọn, súc tích, khả năng thương lượng hiệu quả với những người ở những cấp bậc khác nhau và khả năng giải quyết xung đột;
- Thể hiện khả năng làm việc độc lập, lập kế hoạch hành động và đặt ưu tiên nhằm đạt mục tiêu chiến lược và đảm bảo đúng thời hạn, có sức chịu đựng áp lực công việc cao;
- Khả năng đảm trách khối lượng công việc lớn, đồng thời vẫn chú ý đến chi tiết và đưa ra kết quả có độ chính xác cao.
- Thái độ hòa nhã, hợp tác trong công việc;
- Phong cách chín chắn, tự tin;
- Trung thực, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc;
- Luôn sẵn sàng tiếp nhận nhiệm vụ mới theo yêu cầu của cấp trên.
- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội phát triển
- Chế độ BHXH, BHYT, nghỉ phép đầy đủ theo luật Lao động
- Lương tháng 13, team building, quà sinh nhật… cùng các phúc lợi hấp dẫn khác
2 tuần trước

Chuyên viên TT & CSKH (Làm việc tại Thái Nguyên)
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC: Thực hiện các công việc theo chức năng, nhiệm vụ của Phòng, cụ thể như sau:
- Các công tác về hoàn thiện thủ túc ký Hợp đồng, thanh lý, phụ lục… của các Dự án của Tập đoàn.
- Các công việc theo dõi Dự án, thu hồi công nợ theo tiến độ Hợp đồng.
- Các công tác phối hợp với Ban QLDA và Ban QLXD phục vụ bàn giao sản phẩm cho Khách hàng.
- Công tác thu hồ sơ phục vụ cấp Giấy chứng nhận cho KH tại Dự án.
- Công tác tiếp nhận, hướng dẫn Khách hàng thu công xây dựng, sửa chữa tại Dự án.
- Công tác tiếp nhận, giải đáp thắc mắc theo quy định.
- Đại học các ngành Kinh tế, Luật,…
- Có kinh nghiệm làm thủ tục và cskh tại các công ty bất động sản.
- Sử dụng thành thạo word, excel, power point
- Xử lý tình huống tốt, nhạy bén trong giao tiếp
- Làm việc nhóm tốt
- Trung thực, khéo léo, biết lắng nghe
- Chăm chỉ, chịu áp lực tốt
- Làm việc cố định tại Dự án
- Ngoại hình ưu nhìn là một lợi thế
- Lương thoả thuận theo năng lực
- Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội phát triển
- Chế độ BHXH, BHYT, nghỉ phép đầy đủ theo luật Lao động
- Lương tháng 13, team building, quà sinh nhật… cùng các phúc lợi hấp dẫn khác
4 tuần trước

Chuyên Viên An Toàn Lao Động
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Lập kế hoạch và triển khai công tác kiểm tra giám sát việc thực hiện của các nhà thầu. Cụ thể: + Phối hợp với các nhà thầu TC, nhà thầu thi công kế hoạch, biện pháp chi tiết đảm bảo ATLĐ-VSMT -PCCC phục vụ thi công. Trình Trưởng BQL DA phê duyệt; + Đốc thúc các nhà thầu thực hiện theo kế hoạch, biện pháp đã được duyệt. Tổ chức họp giao ban với các nhà thầu về ATLĐ-VSMT; + Đánh giá, điều chỉnh kế hoạch và biện pháp để đạt mục tiêu được duyệt;
- Đề xuât, tham mưu cho Phó Ban BQL DA phụ trách và Trưởng BQL DA phương án xử lý các vấn đề nảy sinh trong quá trình thực hiện.
- Phối hợp, hỗ trợ với các BP khác: + BP quản lý thi công và bộ phận giám sát thi công: Điều chỉnh quy trình thi công, biện pháp thi công hoặc thậm chí tiến độ thi công để đảm bảo yêu cầu về ATLĐ-VSMT-PCCC; + BP lưu giũ quản lý hồ sơ: Đốc thúc nhà thầu trình BP quản lý hồ sơ các hồ sơ liên quan đến ATLĐ-VSMT-PCCC.
- Đánh giá nhân sự thường xuyên để đảm báo các hoạt động của BP, trực tiếp đào tạo, huấn luyện đôi ngũ nhân viên để đáp ứng yêu cầu công việc, đảm bảo mục tiêu dự án.
- Thực hiện các công việc khác do Quản lý trực tiếp/ BLĐ yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học ngành: Bảo hộ lao động, có chứng chỉ hoạt động chuyên ngành.
- Sử dụng thành thạo Autocad, Microsoft
- Có kinh nghiệm thi công > 5 năm; đã từng tham gia trực tiếp thi công tối thiểu 2 dự án có vốn ĐT >1000 tỷ, trong đó ở vị trí tương đương 1 dự án trong thời gian tối thiểu 2 năm.
- Có kỹ năng hoạch định, tổ chức, giám sát, kiểm tra công việc.
- Hiểu biết về một số lĩnh vực như: – Am hiểu về hệ thống quản lý bao gồm Luật về môi trường, sức khỏe và an toàn, các bộ tiêu chuẩn ISO 14001:2004 và OHSAS 18001:2007, ISO 22000, HACCP, SA8000. Đây là những tiêu chuẩn mang tính chất quốc tế ngoài ra còn các tiêu chuẩn ngành. – Quản lý môi trường trong XD. – PCCC. – An toàn nghề nghiệp, biết nhận dạng các mối nguy hiểm của môi trường và điều kiện làm việc.
- Phẩm chất đạo đức tốt, sống chan hòa
- Chấp nhận đi công tác xa
- Làm việc toàn thời gian
- Lương thoả thuận theo năng lực
- Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội phát triển
- Chế độ BHXH, BHYT, nghỉ phép đầy đủ theo luật Lao động
- Lương tháng 13, team building, quà sinh nhật… cùng các phúc lợi hấp dẫn khác
1 tháng trước

Thư Ký Ban Tổng Giám Đốc
I.MÔ TẢ CÔNG VIỆC 1. Thực hiện công tác hậu cần phục vụ công việc, các buổi họp, công tác, tiếp khách của Chủ tịch/Tổng giám đốc theo phân công phụ trách; - Tiếp nhận và tổng hợp các yêu cầu họp và làm việc với Chủ tịch/Tổng giám đốc từ các đối tác, bộ phận và cá nhân liên quan; - Sắp xếp, xác nhận và thông báo lịch họp, làm việc tới Chủ tịch/Tổng giám đốc và các đối tác, bộ phận và cá nhân liên quan; - Thực hiện in ấn, chuẩn bị tài liệu và các công việc hậu cần liên quan theo yêu cầu của Chủ tịch/Tổng giám đốc nhằm phục vụ các chuyến công tác (máy bay, xe cộ, visa, khách sạn,…); - Ghi chép, soạn thảo, biên phiên dịch tài liệu khi cần thiết; - Tổ chức, sắp xếp, phân loại các vật dụng phục vụ công việc, trong phòng làm việc của Chủ tịch/Tổng giám đốc
- Thực hiện tiếp nhận, phân loại và lưu trữ các văn bản trình ký Chủ tịch/Tổng giám đốc
- Chủ trì/ Phối hợp thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Chủ tịch/Tổng giám đốc.
1 tháng trước

Trưởng Phòng Cung Ứng
[DANKOGROUP] – Trưởng phòng Cung ứng I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC – Lập và tổ chức triển khai thực hiện Kế hoạch mua sắm hàng tháng/quý/năm theo Kế hoạch công tác của Tập đoàn. – Phân tích nhu cầu cung ứng và phát triển mạng lưới Nhà cung cấp trong các lĩnh vực hoạt động của Tập đoàn, bao gồm nhưng không hạn chế các lĩnh vực sau: Vật tư xây dựng, cây xanh cảnh quan, vật tư vận hành; cung ứng dịch vụ tổ chức sự kiện, các dịch vụ liên quan đến marketing – truyền thông… – Xây dựng, hướng dẫn áp dụng, quản lý và kiểm soát quy trình trong công tác thuê mua vật tư, hàng hóa, tài sản, dịch vụ phục vụ cho hoạt động của Tập đoàn; Cải tiến liên tục phù hợp thực tiễn và yêu cầu quản trị của Tập đoàn. – Xây dựng, quản lý và kiểm soát công tác cung ứng, đảm bảo tiến độ, giá cả cạnh tranh, tối ưu chi phí thực hiện, mang lại hiệu quả cho Tập đoàn. – Quản lý Đơn hàng/Hợp đồng thuê mua vật tư, hàng hóa, dịch vụ với Nhà cung cấp theo Ngân sách đã được duyệt; quản lý công tác tạm ứng, thanh toán, quyết toán, xử lý các vướng mắc trong quá trình thực hiện. – Tham mưu cho Ban Lãnh đạo liên quan đến việc quản lý, sử dụng vật tư, hàng hóa, dịch vụ, phối hợp đề xuất thanh lý các hạng mục không còn nhu cầu sử dụng. – Phối hợp kiểm soát Bộ phận Kho vật tư thiết bị, Kho Công cụ dụng cụ. II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC – Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên tại các chuyên ngành tương đương: Xây dựng, kế toán, quản trị kinh doanh, kinh tế, kỹ thuật… – Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm trở lên kinh nghiệm quản lý tại vị trí tương đương, ít nhất 10 năm trong lĩnh vực cung ứng vật tư, dịch vụ. – Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính: Word, Excel…. – Nhanh nhẹn, chăm chỉ và có khả năng làm việc dưới áp lực công việc cao. III. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG – Lương thoả thuận theo năng lực – Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội phát triển – Chế độ BHXH, BHYT, nghỉ phép đầy đủ theo luật Lao động – Lương tháng 13, team building, quà sinh nhật… cùng các phúc lợi hấp dẫn khác Hồ sơ gửi về : tuyendung@dankogroup.com.vn Địa chỉ công ty : tầng 1,C6,khối II,đường Trần Hữu Dực,Nam Từ Liêm,Hà Nội Hotline : 0902 191 138
1 tháng trước

Phó Tổng Giám Đốc Pháp Chế
[DANKOGROUP] – Phó TGĐ phụ trách pháp chế I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Công việc quản lý vận hành
- Tham mưu cho Ban TGĐ về chiến lược phát triển mảng pháp chế
- Đề xuất các chiến lược phát triển pháp chế của Tập đoàn
- Lên kế hoạch thực hiện các chiến lược phát triển theo định hướng tự đề xuất.
- Chỉ đạo, hướng dẫn việc thực hiện của các phòng ban mình phụ trách theo kế hoạch triển khai
- Tổ chức kiểm soát, đào tạo nhân sự nội bộ của Tập đoàn.
- Thực hiện công tác đánh giá chất lượng nguồn nhân lực của Phòng/Ban/Đơn vị phụ trách và đưa ra các đề xuất, tham mưu nhằm kiện toàn nhân sự đáp ứng yêu cầu thực hiện công việc.
- Các công việc về chuyên môn
- Phân tích các rủi ro pháp lý và đề xuất giải pháp cho Ban Lãnh đạo đối với việc các vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động của Tập đoàn (đầu tư dự án, xây dựng, kinh doanh, phát triển ý tưởng mới….)
- Tư vấn, thẩm định, giám sát soạn thảo tài liệu, văn bản liên quan đến quản trị doanh nghiệp, tổ chức hệ thống các công ty, hoạt động kinh doanh – đầu tư cho Tập đoàn
- Phối hợp và tiến hành hoạt động giám sát tuân thủ pháp lý của Tập đoàn
- Xây dựng, phối hợp xây dựng, thẩm định quy trình quy chế
- Soạn thảo, rà soát, thẩm định, thương lượng đàm phán các hợp đồng của Tập đoàn, đảm bảo lợi ích của Tập đoàn
- Tham gia tố tụng và giải quyết tranh chấp, khiếu nại, khiếu kiện nhằm đảm bảo lợi ích của Tập đoàn
- Cập nhật kịp thời và chính xác các văn bản pháp luật (từ dự thảo), chính sách liên quan đến tổ chức và hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty
- Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ theo quy định và đột xuất theo yêu cầu
1 tháng trước

Kỹ Sư Trắc Đạc (Làm Việc Tại Thái Nguyên)
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Đứng máy kiểm tra số liệu máy đo toàn đạc
- Đọc và triển khai bản vẽ xây dựng thành thạo
- Các công tác hồ sơ liên quan đến công tác trắc đạc
- Sử dụng thành thạo máy toàn đạc điện tử và các loại máy móc thiết bị trắc địa.
- Bố trí công trình theo bản vẽ mặt bằng
- Xác định vị trí lưới trục, tọa độ, mốc gửi, tim trục, cao độ các công trình.
- Lưu trữ hồ sơ quản lý chất lượng thi công của dự án
- Lập báo cáo hàng tuần/ tháng về tình hình trên công trường
- Tham gia kiểm tra và nghiệm thu các hạng mục XD
- Lập danh sách các khiếm khuyết của công trình
- Kiểm tra và xác nhận hồ sơ hoàn công của các nhà thầu
- Tốt nghiệp Đại Học đúng chuyên ngành
- Sử dụng thành thạo Autocad, Microsoft
- Đã từng tham gia thi công hạ tầng kỹ thuật khu đô thị, thi công đường
- Đối với chuyên viên chính kinh nghiệm trên 5 năm, tốt nghiệp loại Khá
- Đối với vị trí phụ kinh nghiệm từ 3-5 năm, tốt nghiệp loại Khá
- Kỹ năng tổ chức và giao tiếp tốt
- Chịu được áp lực công việc
- Phẩm chất đạo đức tốt, sống chan hòa
- Chấp nhận đi công tác xa
- Làm việc toàn thời gian
- Lương thoả thuận theo năng lực
- Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội phát triển
- Chế độ BHXH, BHYT, nghỉ phép đầy đủ theo luật Lao động
- Lương tháng 13, team building, quà sinh nhật… cùng các phúc lợi hấp dẫn khác
2 tháng trước

Kế Toán Trưởng Tập Đoàn
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Phụ trách và quản trị toàn bộ công tác kế toán của Tập đoàn và công ty thành viên, thực hiện các nghiệp vụ kế toán và cập nhật, rà soát số liệu kế toán
- Cân đối chi phí, thuế đầu ra, đầu vào, đảm bảo tính hợp lý theo dự toán công trình, báo cáo thuế, báo cáo tài chính, hồ sơ vay vốn ngân hàng, quyết toán thuế, dòng tiền và các công việc liên quan.
- Phối hợp làm việc với các cơ quan chức năng có liên quan: thuế, bảo hiểm, ngân hàng,…. theo địa điểm của Tập đoàn đăng ký địa chỉ
- Rà soát toàn bộ hồ sơ, chứng từ, hóa đơn, hợp đồng,…của Tập đoàn được lưu giữ tại bộ phận kế toán.
- Xây dựng và hoàn thiện hệ thống quy trình, quy chế của Tập đoàn theo quy định của chế độ kế toán.
- Xem xét, kiểm tra và có ý kiến hoàn thiện các yếu tố tài chính liên quan đến hoạt động đầu tư, đấu thầu, xây dựng của dự án Bất động sản do Tập đoàn là chủ đầu tư hoặc phát triển dự án phù hợp với luật pháp và định hướng chủ trương của nhà nước.
- Tổ chức thực hiện lưu trữ, bảo quản hồ sơ, chứng từ, tài liệu phòng kế toán theo quy định của Tập đoàn và yêu cầu pháp luật hiện hành.
- Lập báo cáo tài chính, báo cáo thuế định kỳ tháng/quý/năm.
- Tham mưu cho Tổng Giám đốc, ban lãnh đạo Tập đoàn về việc sử dụng và quản lý hiệu quả nguồn tài chính, hoàn thiện hệ thống quản lý tài chính kế toán của Tập đoàn.
- Các công việc phát sinh theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
- Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán/ kiểm toán
- Có kinh nghiệm chuyên môn tối thiểu 5 năm ở vị trí tương đương tại các Tập đoàn xây dựng và đầu tư BĐS
- Ưu tiên có kinh nghiệm về cả lĩnh vực tài chính kế toán
- Kiến thức về các chuẩn mực kế toán, chế độ kế toán Việt Nam
- Kiến thức về kế toán quản trị, kế toán thuế,…
- Có kỹ năng phân tích và tổng hợp
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc
- Tinh thần làm chủ và chịu trách nhiệm, đổi mới và sáng tạo
- Thái độ tích cực
- Lương thoả thuận theo năng lực
- Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội phát triển
- Chế độ BHXH, BHYT, nghỉ phép đầy đủ theo luật Lao động
- Lương tháng 13, team building, quà sinh nhật… cùng các phúc lợi hấp dẫn khác
2 tháng trước

Trợ Lý Phó Chủ Tịch HĐQT (Mảng Pháp Lý Đầu Tư)
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Giúp việc cho Phó Chủ tịch trong việc quản trị rủi ro pháp lý. Tư vấn và xử lý theo chỉ đạo của Phó Chủ tịch các vấn đề về pháp lý liên quan đến đầu tư BĐS.
- Tiếp nhận các hồ sơ trình duyệt Phó Chủ tịch, thẩm định, đánh giá hiện trạng hồ sơ liên quan tới mảng pháp lý dự án và đề xuất giải pháp/phương án với Phó Chủ tịch.
- Giúp Phó Chủ tịch kiểm tra, kiểm soát và giám sát tính tuân thủ pháp luật trong Tập đoàn.
- Đầu mối liên kết với ban Đầu tư, Phát triển dự án để xử lý các vấn đề vướng mắc pháp lý trong quá trình xúc tiến đầu tư các dự án BĐS.
- Thưc hiện các công việc khác theo sự phân công của Phó Chủ tịch.
- Tốt nghiệp chuyên ngành Luật của các trường đại học trở lên
- Có 3 năm kinh nghiệm pháp lý trong lĩnh vực Đầu tư, phát triển dự án BĐS
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Tập đoàn lớn, các tập đoàn đầu tư xây dựng BĐS.
- Kỹ năng tin học văn phòng
- Khả năng phân tích và tổng hợp thông tin, xử lý vấn đề tốt
- Giao tiếp tốt, ngoại hình khá
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp tốt
- Có thể đi công tác khi có yêu cầu
2 tháng trước